หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Mẹo đấu Kindred với hình thức lên đồ, khắc chế mới nhất chỉ trong League of Legends

Nhắc đến Kindred các bạn thường đánh giá cao vị tướng này bởi bản lĩnh đi rừng, ghi lại đối tượng với gây sát thương theo từng đòn đánh được ưa chọn lựa cao trong vòng rank. cùng ưu thế tầm đánh xa cùng bản lĩnh gây sát thương cực lớn, bay nhảy hòa bình mà chưa một xạ thủ nào làm được. Để hình như tận dụng hết từ nội tại tới tài năng của Kindred hãy đọc bài viết để hiểu thêm xem thêm về lối chơi siêu đỉnh cũng như lên ngọc nhé suport Kindred ăn được điểm hoàn hảo nhất ngay lần ra màn đầu tiên.

Trang bị cùng bí kíp lên đồ Kindred

Vốn là một vị tướng thiên hướng về speed đánh, nên các trang bị cho Kindred thiên về tốc độ đánh kết hợp hút máu với gây sát thương, điều này giống như bộ trang bị giành cho Kayle đường trên mùa 10 này. nhằm mục tiêu tăng khả năng tay đôi, gank cho bằng hữu ở những Khu Vực đi đường. Khi lên đồ cho Kindred có vẻ chia nhỏ ra thành trang bị mở đầu, trang bị chính cùng những trang bị tùy chọn lựa cho trận đấu. trong những việc sẵn sàng lên đồ kindred cần phải có dứt Phù Phép bởi đấy là binh lực sớm rồi sẽ giúp bạn được thêm sát thương để đo ván địch khi đi gank hoặc cướp rừng (để ăn Đồng Nguyên Ấn). giầy Cuồng Nộ là lựa chọn tương xứng nhất với Kindred, nhưng nếu đội hình đối phương có vô số cảm giác khống chế/AD thì gamer nên lưu ý đến lên giầy Thủy Ngân/Giày Nin-Ja. Búa Gỗ cho bạn thêm speed di chuyển khi tấn công mục đích, 15 sức mạnh tấn công cùng chút bản lĩnh chống chịu và 200 máu. Thay vì chấm dứt sớm Rìu Đen, bạn sẽ lên Cung Gỗ tiếp theo để đưa speed đánh và nội tại. Rìu Đen với Gươm của vua con số không cho bản thân sức khỏe tấn công, speed đánh, sát

Thương theo % máu, khả năng giảm giáp, tăng tốc di chuyển khi công kích,… cùng với Phù Phép, chiến binh, ba trang bị này sẽ giúp cho bạn bào mỏng tanh bất kỳ đối tượng nào. Trang bị thêm Cuồng Đao Guinsoo khuếch đại thêm sức khỏe của những trang bị trên bằng nội tại cuồng nộ, Ngoài ra nó còn gây thêm sát thương vật lý và phép với mỗi đòn đánh thường. với rút cuộc là Giáp thiên Thần dùng để đối phó với địch thủ có thể oneshot bạn hoặc khi chúng ta quá xanh cùng tất cả chỉ chủ yếu công kích game thủ.
Trang bị cùng lên đồ cho tướng Kindred
Trang bị cùng lên đồ cho tướng Kindred
Nghệ thuật tương khắc và chế ngự Kindred đỉnh nhất

Hình như giao đấu nên thận trọng đến Darius, dù là cận chiến và tù nhưng độ sát thương của chính nó rất chi là đáng chú ý. Ở game show này bản lĩnh cao gamer chỉ giống như có 40% ăn thôi bởi nếu càng giao chơi cùng nó lâu game thủ càng thiệt cùng nhanh lẹ rớt ngựa do máu cứ chảy bởi nội tại của chính nó.

Bạn sẽ không thể tránh việc tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng chị đại, đây là 1 trong đối thủ đáng gờm có khả năng cân tất cả các kèo. Việc của mình là tránh bị bị thương tối đa bằng cách cố gắng né mấy cái xúc tu bà ta đập buộc phải, tốc độ đập của bà ta chỉ ở mức bình thường thế nên hãy bình tĩnh để né thành công nhé.
Phương pháp chế ngự Kindred
Phương pháp chế ngự Kindred
Cách chơi tướng Kindred leo rank sớm nhất

Để đấu tướng Kindred ở kề bên việc tập trung các mục đầu round, giữa trận và cuối ván bạn cũng có thể chú trọng vào những phần như Đi Rừng, Đi Gank và Giao Tranh.

Khi Đi Rừng: nếu bạn ở nhóm Đỏ, hãy nhập môn và Bụi Gai Đỏ vì ăn mập mạp Đá Xanh trước chỉ tổ lãng phí hiệu ứng của bùa xanh mà thôi. sau khi ăn Bụi Gai Đỏ, bạn nhảy từ trên xuống chỗ hang Baron và test rừng bên còn khổng lồ Đá Xanh không. tiếp nối về phần dưới rừng của chính bản thân mình, rẽ ở số (4) để kiểm tra bùa xanh của còn tuyệt đã không còn. kế tiếp ăn bãi Sói rồi tới Cóc Thành Tinh cùng tùy chọn lựa ngã rẽ cuộc đời mình, hoặc gank đường dưới hoặc gank đường giữa. Nếu ban đầu ở nhóm Xanh, bạn vẫn sẽ ăn Bụi Gai Đỏ rồi vòng lên xử lí Cua kỳ quái ở đường trên rồi new về ăn to đùng Đá Xanh và Cóc Thành Tinh và vệ sinh các bãi quái rừng còn lại, săn Đồng Nguyên Ấn cùng gank đường.
Lối chơi tướng Kindred leo rank hiệu quả tốt nhất
Lối chơi tướng Kindred leo rank hiệu quả tốt nhất
Trong khi Đi Gank: nếu bạn định gank mục tiêu ở đường nào, hãy tiếp cận rồi new đánh dấu để con mồi của mình không kịp phản ứng với rút lui. Dùng Vũ Điệu Xạ Tiễn (Q) để rút ngắn khoảng cách tấn công mục tiêu đã lựa chọn. Ngay sau Q, hãy thả Sói điên cuồng (W) để đề phòng tránh chúng chạy về phía trụ với cố bắn Q càng nhiều càng cao. Nếu mục đích là đấu sĩ hoặc chống chịu thì không cần phải gấp. Để lại Cừu Cứu Sinh phòng tránh khi bạn bị nhắm làm đối tượng tấn công. Cố canh thời điểm chuẩn xác để dùng chiêu cuối để giống như xoay ngược tình huống với lấy 1-2 mạng đo ván thay vì lên bảng đếm số và tay không quay về.

Đến phần Giao Tranh: bạn Chưa hẳn là gamer nên mở giao tranh, hãy để bạn bè của mình thao tác làm việc đó. đối tượng của bạn là đánh hạ chủ lực kẻ thù vì vậy bổn phận tối cần ghi nhớ là giữ khoảng cách để gây sát thương và né tránh những tài năng khống chế đang xả vào đầu game thủ. Cừu Cứu Sinh chỉ dùng để làm cứu một hoặc các đồng minh của mình. Nếu kích hoạt R không có tội vạ hoặc sai hướng, dường như người chơi sẽ giúp nhầm team kẻ địch, hại bạn bè (hay cả bạn) buộc phải lên bảng đếm số cùng thất bại giao tranh đấy.

Bên trên đó là các thông báo khi lên đồ, tương khắc và chế ngự với một trong những nghệ thuật chiến Kindred, đông người hình như tham khảo qua nhằm mục tiêu trợ giúp bạn nhận thêm những trí thức thật tuyệt để cần đến con cờ này leo Rank.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น