หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

Arthur – Tướng đi đường bên trên “gắt” nhất Liên quân mùa 10

Nếu như bạn thương mến lối đánh lăn xả với có phần “hổ báo” thì bền bỉ Arthur đó là cái thương hiệu nói riêng nhất cho bạn trong Liên quân mùa giải trong năm này.

Arthur không chỉ một tướng điển trai mà còn rất trẻ trung và tràn đầy năng lượng với quyết đoán. cùng thanh tìm trong tay, Arthur Trong khi chuẩn bị càn quét bản đồ bất cứ nào. phần đông các đối phương đều ngại đối diện và vị tướng “bất khả đấu bại” này. Thậm chí nếu chúng có cố tàng hình tốt nấp bụi thì Arthur cũng dễ dãi bắt gặp và đè bẹp gọn.

Nếu có Arthur trong tay người chơi chính là ngôi sao sáng cân mọi kèo cho tất cả đội nhóm. mặc dù thế người chơi cũng buộc phải dắt túi một số trong những cách thức sau đây để lấy Arthur thành huyền thoại nhé!

Phương thức lên bảng tài năng cho Arthur

Các tài năng chỉ trong bộ kĩ năng chung của Arthur gần như đều phải nhớ cùng chàng trai như nhau. Arthur cài đặt tài năng vừa chống chịu vừa sốc sát thương nên game thủ buộc phải nâng cao đồng đều cả hai khả năng này.

Ở cấp độ 1 bạn buộc phải lên Gươm chính đạo để dọn bộ đội nhanh, rút ngắn giây phút lên cấp độ 2 để thường xuyên cải thiện Thần vật hộ thân. Thứ tự nâng cấp Gươm chính nghĩa sẽ là 1-3-6-9-12 cùng 14. Còn so với Thần vật hộ thân thì là 2-5-7-10-13 và 15.

Riêng với chiêu Công lý phán quyết thì cần phải chú ý cải thiện đúng cấp độ số 4, 8 với 12 để Arthur sẵn sàng chặn lại bất kỳ địch thủ nào có ý định tiếp cận và gây sát thương.
Arthur hầu hết không ưu tiên lên max chiêu nào trước cả
Arthur hầu hết không ưu tiên lên max chiêu nào trước cả
Lối đánh hợp lí dành cho Arthur

Đầu round

Ngay từ trên đầu ải Arthur đã đi ra đường bằng tâm lí cực kỳ quyết liệt. anh chàng ra ngoài đường rồi sẽ lập tức dọn nhanh bộ đội với chiếm quyền kiểm soát những bụi rậm trên đường. ngay trong khi đã lên được cấp bậc 2 thì bạn có thể đơn vị giao tranh cận đấu bất cứ lúc nào để chiếm điểm mạnh.

Kẻ địch đi và đường cùng Arthur rồi sẽ liên tiếp buộc phải thụ trụ nên nếu như khách hàng đã dọn chấm dứt số bộ đội phải ghi nhớ thì dường như đi gank cho đường khác hoặc ăn Chim Ánh Sáng để thu thập ưu điểm.

Những bộ combo mà Arthur ra mắt giai đoạn đầu trò chơi này sẽ phần nhiều vô hiệu hóa những bản lĩnh cận chiến của địch thủ, thậm chí khiến cho chúng buộc phải bỏ trụ sớm. Cứ như thế lăn cầu tuyết thì bền bỉ Arthur sẽ đè đường bên trên.

Nếu như khách hàng lên cấp độ 4 sớm thì chúng ta có thể đảo đường tiếp tục để trừng phạt các kẻ địch đang làm khó cho bạn bè ở những đường khác nữa đấy.
Trong khoảng time đầu trò chơi người chơi hãy tranh thủ lấy điểm tốt lên level 4 sớm cho Arthur nhé
Trong khoảng time đầu trò chơi người chơi hãy tranh thủ lấy điểm tốt lên level 4 sớm cho Arthur nhé
Giữa trận

Sang đến giữa ải đầu Arthur chắc là gây găng mạnh cho địch đến mức chúng cần rút về để thủ nhà. Tranh thủ thời điểm đó chúng ta có thể ăn bùa lợi hoặc lấy những trụ dọc đường.

Khi có giao tranh nổ ra Arthur có vẻ tiếp cận chỉ trong vòng 5 giây Ngoài ra những tướng khác buộc phải mất đến 8 giây. đây chính là điểm nổi trội của Arthur để kết liễu đối thủ 1 cách nhanh lẹ với đầy bất ngờ.

Gần như giờ đây Arthur đã nhắm mục đích nào thì đối tượng đó bền chắc sẽ ảnh hưởng đánh hạ.

Cuối ải

Arthur có sang trọng đánh tương đối “hổ báo”, luôn lao vào đánh trực diện chứ không nấp bụi như phần lớn những tướng khác cần phải làm. Thậm chí trong cả cùng những kẻ địch có thể tàng hình thì Arthur sẵn sàng dùng Công lý phán quyết để bắt gặp cùng đè bẹp chúng.

Với bản lĩnh gây khó tính như Arthur thì anh ta dường như xả thân kết thúc các giao tranh mấu chốt đồng thời kiểm soát điều hành nhanh gọn lẹ những đối tượng lớn như Rồng để đẩy cao thế round.
Cách chơi hổ báo của Arthur về cuối trò chơi là cực kỳ nên ghi nhớ
Cách chơi hổ báo của Arthur về cuối trò chơi là cực kỳ nên ghi nhớ
Pha phối hợp đi đường “dị” nhất của Arthur

Ngộ Không là một chiếc tên mà có lẽ ít ai có vẻ tưởng tượng ra để phối hợp đi đường cùng gia nhập giao tranh với Arthur. đúng là Arthur giống như phát hiện những tướng tàng hình, tuy vậy Arthur đi với một tướng tàng hình có đc không?

Ngay lúc Arthur lao vào tiếp cận cùng khiến cho đối phương đang rất vất vả để chống chịu thì Ngộ không có thể tàng hình và bất thần xả thân kết liễu nhanh gọn lẹ. bộ đôi này rất có thể oanh tạc bất kể ải địa nào mà địch không kịp trở tay.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น