หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Từ A đến Z về chơi trường thọ tử trong Game Liên quân Mobile

Trong các bạn dạng cập nhật mới về sau này, Liên quân di động đã đc bổ sung thêm thể loại chiến “Đấu trường thọ tử”. đây là một phiên bản đấu vô cùng cuốn hút, cùng nhân tố 1-1 và chiến thuật đều đc nhấn mạnh còn hơn cả phiên bản đấu cổ điển.

Gamer đã là một trong những “cao thủ” Liên quân Mobile phiên bản truyền thống? Đừng quá thoải mái tự tin và chủ quan rằng bạn cũng trở nên dễ dãi chinh phục “Đấu trường thọ tử” nhé! Mọi sự biến hóa, mới mẻ và lạ mắt cũng cần phải có time với Khả năng để có thể thích nghi đc.

Để giống như chơi giỏi với chiếm chiến thắng trong đấu trường thọ tử, game thủ rất cần “tầm sư học đạo” để học hỏi những Trải Nghiệm quý báu liên quan đến cách thức này. Rất may là chúng tôi đã đoán trước được điều đó và sẵn sàng cho bản thân một bài hướng dẫn rất điều đơn giản và hữu ích dưới đây.
Có tới 5 đội khác biệt với một lúc tham chơi bên trên bản đồ chiến trường thọ tử
Có tới 5 đội khác biệt với một lúc tham chơi bên trên bản đồ chiến trường thọ tử
Những "bộ luật" điều đơn giản trong vòng chơi trường sinh tử

Trong phiên bản chiến trường sinh tử của Liên quân di động, mỗi đội chơi sẽ có 2 nhân viên không giống nhau. Mỗi trận đấu có sự tham dự của 5 nhóm khác nhau như vậy. sẽ sở hữu hầu hết 5 đội màu, mỗi đội sẽ thay mặt cho một màu trong những số đó.

Mục đích của các team chơi là search phương pháp tiêu diệt hết 4 đội còn lại, hoặc là vừa lo tồn tại, vừa lo lắng kiếm được số tiền ảo rộng nhất so với gamer khác.

Các đội chiến sẽ không còn phá hết trụ kẻ thù để chấm dứt định mệnh cuộc chơi như kiểu chơi cổ điển đc. Thay vào đó game show giới hạn mỗi trận chiến trong vòng 8 phút. trong vòng 8 phút đó, tổng số điểm của mỗi team, gồm điểm số về kinh tế và điểm số về giao tranh sẽ được tính. đội đạt tổng điểm cao nhất sẽ giành chiến hạ cuối cùng.
Map của chiến trường thọ tử có dạng ngũ giác, với mỗi team chiến bị đẩy về một góc của bản đồ khi trận đấu mới khởi động
Map của chiến trường thọ tử có dạng ngũ giác, với mỗi team chiến bị đẩy về một góc của bản đồ khi trận đấu mới khởi động
Hướng dẫn mật tịch vào đấu loại game chơi trường thọ tử

Trước tiên game thủ hãy khởi động Game Liên quân Mobile trên đồ chơi game của chính bản thân mình. tiếp nối vào mục đấu thường - nơi hoạt động những trận chiến như bình thường. giờ đây ngay trong vòng menu chính thứ nhất của đấu thường có vẻ bắt gặp chế độ chơi này nằm cạnh bên tựa game chơi tổ phù hợp PvP.

Bấm vào mục chiến trường sinh tử, bạn sẽ sang bước tiếp sau là chọn lựa phần tử đội của chính bản thân mình. bạn cũng có thể mời anh em đã kết game thủ qua hệ thống Game vào chơi chung. chỉ trong tình huống không có bất kì ai đấu với người chơi, máy sẽ tự động hóa ghép hai bạn trẻ với một game thủ cũng đang...bơ vơ 1 mình nào đó. sau thời điểm chọn xong xuôi team của bản thân mình, bấm "Sẵn sàng" để liên tiếp.

Về Màu sắc như nói ở bên trên, gamer không còn can thiệp mà do máy auto phân 1 cách bất kỳ. Trong khi hãng sản xuất còn đưa ra một vài "Chế tài" quan trọng đặc biệt, buộc bạn cần phải suy nghĩ khi chọn lựa vị tướng cho team mình, cụ thể:

Tướng Đỡ đòn sẽ sở hữu tỷ lệ sát thương -6%
Tướng chơi sỹ sẽ có được tỷ lệ sát thương -6%
Tướng sát thủ sẽ có được mật độ miễn thương +6%, sát thương -6%
Tướng Xạ thủ sẽ có được tỷ lệ miễn thương +3%, sát thương +3%
Tướng Trợ thủ sẽ sở hữu mật độ miễn thương +6%, sát thương +6%
Tướng pháp môn sư sẽ sở hữu mật độ miễn thương +6%, sát thương +6%
Quanh Vùng vòng tròn trung tâm giúp đỡ các nhóm chiến thu về được không ít vàng hơn, vì thế cũng là một Quanh Vùng giao tranh kịch liệt nhất
Quanh Vùng vòng tròn trung tâm giúp đỡ các nhóm chiến thu về được không ít vàng hơn, vì thế cũng là một Quanh Vùng giao tranh kịch liệt nhất
Bước vào trận chiến, mỗi đội sẽ được xếp ở một góc của map có dạng ngũ giác. Ở trong số những phút đầu trận, xuất xắc hơn hết là tập trung tìm tiền xu để buôn bán trang bị cho vị tướng của bản thân mình. Hạn chế giao tranh ở lúc này để tránh đẩy cuộc chiến vào thế phức hợp khi mà khả năng của chính mình game thủ còn yếu.

Chăm chú là càng về cuối round, nhóm đang dẫn đầu bảng xếp hạng (được Game hiển thị rõ ràng) sẽ dễ dãi biến thành mục tiêu "đánh hội đồng" của 4 team còn lại.

Ở giữa map là một trong Khu Vực trọng điểm, điểm đến mà nhóm nào cướp giữ sẽ có số vàng thu về cao gấp đôi đối với thông thường.

Vừa mới rồi là những thông tin, hướng dẫn cơ bản cho tất cả những người mới chơi đấu trường sinh tử trong vòng Liên quân di động. Chúc bạn gồm có giây phút thư giãn độc đáo cùng chế độ này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น