หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn phương thức cho dân đi dò đường trong vòng Game Đế chế

Kề bên nguyên tố quân dân, game thủ đế còn buộc phải để ý đến một yếu tố cực kì quan trong số ấy đó là lương thực. tất nhiên có thực new vực đc đạo, việc trước tiên khi vào trò chơi mà bạn phải làm là cho dân đi dò đường để tìm thức ăn.

Cùng Trải Nghiệm của không ít game thủ việc dò đường này chắc là đc thực hiện theo nhiều cách thức không giống nhau. Mỗi cách sẽ có được điểm nhấn riêng của nó nhưng tất cả đều hoàn thành tuyệt đc nhiệm vụ dò đường của chính mình. tiếp sau đây bọn họ rồi sẽ đi hướng đến về các cách thức dò đường trong trò chơi Đế chế nhé!

Mật tịch cho dân đi dò đường trong AOE Age of Empires

Có nhiều phương pháp để người chơi điều khiển dân của mình đi dò đường. tiếp sau đây là một vài cách cụ thế cùng hiệu quả cao nhất mà chúng ta cũng có thể sử dụng:

Dò xung quanh nhà chính: cùng các cao thủ AOE thì họ thường cho dân đi dò các hướng bao quanh nhà chính của bản thân. mật tịch này mang đến tác dụng rất cao nên chúng ta cũng có thể áp dụng khi chơi trò giải trí của bản thân.

Không bỏ sót bóng đen: Không bỏ sót bất kỳ một bóng đen nào vì nhiều lúc chỉ là 1 bóng đen rất nhỏ, chúng cũng đều có thể là một - 2 chú voi ở trong các số ấy.

Lượng dân dò: với một số trường hợp khó nhọc thì việc cần dùng một dân đi dò là không đủ. Khi dân thứ nhất đi 1 vòng mà chưa phát hiện đồ ăn gì thì bạn nên đưa thêm một dân đi.

Gán số cho dân đi dò (hay đc biết đến là đặt đạo): để đảm bảo an toàn việc đi dò kết quả hơn bạn nên gán đạo cho các dân đi dò của chính bản thân mình.
Tận dụng bóng của dân là phương pháp mà các cao thủ xuất xắc dùng.
Tận dụng bóng của dân là phương pháp mà các cao thủ xuất xắc dùng.
Tận dụng nhiều nhất bóng lớn của dân: tận dụng bóng dò của dân là phương thức làm giỏi mà những gamer hay được dùng. trong vòng Đế chế thì Macedonia có bóng dò lớn nhất, việc dò ra đồ ăn sẽ giúp bạn tận dụng đc giây phút để cân đối về thực gỗ.

Dò theo hướng chim bay: theo Trải Nghiệm chơi trò chơi của các cao thủ thì đi theo hướng có chim màu trắng nhảy thì sẽ gặp mặt mỏ quả. Còn khi đi hướng có bé chim màu đen bay sẽ phát hiện đc hươu nai hoặc voi.

Dò theo thẳng sát mép phiên bản đồ: dò theo win sát mép maps là 1 phương thức làm đắt tiền để dò đường. gamer cần dò dọc từ sát mép map phía bên trái giỏi bên buộc phải rồi new vòng lên.

Dân dò nhà đối thủ: chúng ta cũng có thể nhận đoán vị trí nhà của kẻ địch vì trong các kèo chiến solo thì hướng nhà mình thường sẽ đối diện với nhà địch thủ. và sẽ thiên về hướng nhà của mình ở 12h - nhà địch ở góc 6h, hơn tình huống nhà đối phương ở 3h và 9h.
Có rất nhiều cách để người chơi cho dân đi dò đường trong vòng Game
Có rất nhiều cách để người chơi cho dân đi dò đường trong vòng Game
Cắm cờ cho dân: võ thuật cắm cờ cho nông dân đi dò để giúp ích rất nhiều cho bản thân trong quá trình dò đường. Để xong xuôi được di chuyển này 1 cách thuần thục và nhanh chóng, bạn cần phải rèn luyện tiếp tục trong một phút giây dài. Khi có khả năng cắm cờ người dân không chỉ là dò đường hay hơn mà còn có vẻ kháng cự lại sự tấn công của sư tử.

Một vài thủ pháp giúp bạn chơi trò chơi tuyệt hơn

Lựa chọn kẻ địch phù hợp: lựa chọn các địch thủ có trình độ bằng mình hoặc nhỉnh hơn mình một chút để luyện tập, vì như thế chúng ta có thể học hỏi và tiến bộ qua từng cuộc chơi.

Nhận đoán tình huống: phụ thuộc từng trường hợp để sở hữu cách đánh phù hợp nhất. cụ thể như khi nhà đẹp thì đánh kiểu nhà đẹp, còn nhà bần ta lại phải tính kiểu khác.
Những cách thức giỏi có thế giúp bạn chơi trò chơi tuyệt hơn
Những cách thức giỏi có thế giúp bạn chơi trò chơi tuyệt hơn
Điều quân trong vòng Đế Chế: bạn cần phải biết phương pháp điều quân khi chiến tranh làm sao để cho cân xứng sau khi đã rất vất vả để tạo ra quân. điều đó sẽ là tiền ảo đề để bạn cũng có thể áp đảo đối thủ của bản thân mình.

Bên trên đó là bài viết hướng dẫn phương thức cho dân đi dò đường trong Game Đế chế, hi vọng các bạn sẽ có những phút giây giải trí và chế độ này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น